แอปเปิลกาล่า อาหารเสริมชั้นดี ราคาสบายกระเป๋า

แอปเปิลกาล่า เชื่อได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักผลไม้ แอปเปิลยอดฮิตชนิดนี้แน่นอน เพราะแอปเปิลกาล่านั้นเป็นผลไม้ที่หาทานได้ง่าย รสชาติก็หวานกรอบอร่อย ยิ่งแช่เย็นๆ ยิ่งทานเพลินเลยล่ะ แต่รู้กันหรือไม่ว่าแอปเปิลกาล่านั้น มีดีมากกว่าความสะดวกในการทานและรสชาติที่อร่อย แต่ แอปเปิลเป็นอาหารที่ถือได้ว่าเป็นแหล่งวิตามินและสารอาหารชั้นดี ที่เราทานได้ โดยที่เราไม่ต้องไปหาซื้ออาหารเสริมราคาแพงๆ เลย

แอปเปิลกาล่า อาหารเสริมชั้นดี ราคาสบายกระเป๋า

หลายคนมักจะมองหาอาหารเสริมต่าง เพราะมองว่าอาหารเสริมเหล่านั้นจะช่วงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายของเราแข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ ได้ แต่อาหารเสริมเหล่านั้นก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหลายคนอาจมองข้ามไปเลยว่าบางที่ สิ่งที่เราชอบทานและราคาไม่แพงนั้น ก็คือแหล่งอาหารเสริมชั้นดี ราคาประหยัด หาได้ง่าย ที่สำคัญรสชาติอร่อยอีกด้วย อย่างเช่น ผลไม้แอปเปิลกาล่า ชื่อนี้ที่ใครๆ ต่างก็คุ้นหูกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นผลไม้ แอปเปิลที่หาซื้อได้ง่ายทั้งห้างสรรพสินค้าและตลาด หรือแม้แต่ร้านสะดวกซื้อ ราคาจับต้องได้ แถมมีรสชาติหวานกรอบอร่อย ทานสดก็ดี ทำอาหารก็ได้ เรียกว่า เป็นไอเทมหนึ่งที่ควรมีติดตู้เย็นก็ไม่ผิด

นอกจากนี้ในแอปเปิลกาล่า นั้น มีสารอาหารมากมาย ทั้งสารฟลาโวนอยด์ ที่อยู่บนเปลือกของแอปเปิลกาล่า ที่ทำหน้าที่ดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย สารต้านอนุมูลอิสระและสารต้านมะเร็ง รวมไปถึงมีเบต้าแคโรทีนซึ่งช่วยในการบำรุงสายตา อีกทั้งยังช่วย บำรุงหัวใจ ลดความดัน ลดระดับคอเลสเตอรอล รวมถึงสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ในแอปเปิลกาล่ายังเป็นแหล่งรวมของวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ อาทิ วิตามิน A วิตามิน C วิตามิน E ธาตุเหล็ก

เรียกได้ว่า คงไม่มีใครคิดว่า ผลไม้ที่เราชอบทานกันในทุกวัน อย่างแอปเปิลกาล่า จะเป็นแหล่งรวมของสารอาหารชั้นดีมากมายขนาดนี้ เรียกได้ว่า เพียงเราทานแอปเปิลกาล่าทุกๆ วัน ก็ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งอาหารเสริมวิตามินราคาแพงๆ เลย