admin_makhampom's blog

Sculptra คืออะไร และวิธีดูแลตนเองหลังฉีด

สำหรับใครที่อยากกลับมามีใบหน้าที่เด็ก เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ และยังไม่รู้ว่าจะเลือกทำหัตถการไหนดีที่ช่วยตอบโจทย์ฟื้นฟูผิวให้กลับมากระชับ อิ่มฟูได้อีกครั้ง และนวัตกรรมที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ก็คือ Sculptra เทคโนโลยีฟื้นฟูผิวแบบใหม่ที่ช่วยบำรุงผิวจากภายใน เป็นวิธีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

Thai

ออมทองคืออะไร? ควรเริ่มออมอย่างไรดี

สายออมงบน้อยต้องรู้จักการออมทอง เพราะการออมทองเป็นอีกวิธีที่เหมาะกับการลงทุนสำหรับคนที่ไม่อยากใช้เงินก้อนใหญ่ สามารถออมได้เรื่อย ๆ หากครบน้ำหนักทองตามเงื่อนไขของร้านทองก็สามารถถอนทองคำออกมาเก็บไว้ได้หรือจะออมเก็บไว้ก็ได้ วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยว่าการออมทองคืออะไร หากอยากจะเริ่มออมควรเริ่มอย่างไรดี

 

ออมทองคืออะไร

Thai

เจาะลึก UiPath ตัวช่วยขับเคลื่อนองค์กร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้า องค์กรต่าง ๆ ก็ได้มองหาวิธีปรับปรุงการดำเนินงาน ลดต้นทุน และขับเคลื่อนนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเทคโนโลยีหนึ่งที่กลายเป็นผู้เปลี่ยนทิศทางการทำงานคือ UiPath ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่น RPA ด้วยการใช้ประโยชน์จากความสามารถของ UiPath

 

Thai

วิธีรักษาสิวคนท้องให้ปลอดภัย

การดูแลแม่ตั้งครรภ์ที่มีปัญหาสิวต้องคำนึงถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับสถานะการตั้งครรภ์ เนื่องจากบางสารที่ใช้ในผลิตภัณฑ์หน้าสิวอาจมีผลกระทบต่อทารกในครรภ์ได้ ดังนั้นควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการรักษาสิวคนท้องดังต่อไปนี้

Thai

ความแตกต่างระหว่าง RPA และ AI ที่มีผลต่อการทำงานในองค์กร

ยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีกำลังเข้ามามีบทบาทกับธุรกิจ ก่อให้เกิดความสับสนระหว่าง RPA (Robotic Process Automation) และ AI (ปัญญาประดิษฐ์) เกี่ยวกับฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกัน แม้ว่าทั้ง RPA และ AI จะมีเป้าหมายในการทำงานอัตโนมัติ แต่ก็เป็นเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกถึงความแตกต่างของ RPA และ AI ว่าจะแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

Thai

เรื่องต้องรู้ก่อนทำตาสองชั้น

การทำตาสองชั้นถือว่าเป็นศัลยกรรมยอดฮิตของสาวๆ ที่ได้รับความนิยมมาตลอด สาว ๆ ที่อยากมีดวงตาที่สวย ดูดี ดูมีเสน่ห์ หรือใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับชั้นตา วิธีที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดีก็คือการทำตาสองชั้นหากคุณกำลังศึกษาวิธีทำตาสองชั้น ก่อนตัดสินใจลองมาศึกษาข้อมูลเรื่องที่คุณต้องรู้ เพื่อที่สาว ๆ จะได้เตรียมตัวให้พร้อม แ

Thai

RPA ทำงานอย่างไร เข้าใจได้ใน 5 นาที

วิถีการทำงานยุคใหม่ที่นำเอาซอฟต์แวร์เข้ามาช่วย ทำให้งานที่ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น Robotic Process Automation หรือ RPA คือซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานตามคำสั่ง เป็นงานซ้ำๆ จำเจ ซึ่งจะช่วยลดความผิดพลาด ประหยัดต้นทุนจากการจ้างแรงงาน สามารถทำงานได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องหยุดพัก ซึ่ง RPA จะทำงานอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

1. การระบุกระบวนการทำงาน

Thai

วิธีดูแลตนเองหลังทำตาสองชั้นให้หายบวมเร็ว

เป็นปกติของการทำศัลยกรรมตาสองชั้น คุณจะมีอาการบวมช้ำหลังการผ่าตัดและจะหายได้ในเวลาประมาณ 2-4 วัน โดยอาการเหล่านีจะค่อยๆ เบาลง แต่ในบางคงอาจมีอาการบวมอยู่เป็นเวลาหลายสัปดาห์ เรามีวิธีลดบวมหลังศัลยกรรมตาสองชั้นที่คุณสามารถทำได้มาฝากกัน

Thai

ทำไม RPA จึงสำคัญต่อองค์กรในการทำธุรกิจยุคดิจิทัล

ในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา องค์กรต่างๆ ต้องแสวงหาวิธีการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุนการดำเนินงาน และก้าวนำหน้าคู่แข่ง จึงมีการนำ Robotic Process Automation (RPA) ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานอัตโนมัติอย่างเป็นระบบ ทดแทนการทำงานของพนักงานที่ต้องทำงานเดิมซ้ำๆ ลดเวลาในการทำงานลง ลดความผิดพลาดลงและได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

Thai

Step การดูแลผิวสำหรับคุณแม่มือใหม่

การดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่คุณแม่มือใหม่ควรใส่ใจ เพราะผิวหน้าของคุณแม่มีความไวต่อการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนและการทำงานของระบบร่างกายที่มีผลกับผิวหน้า นอกจากนี้ยังมีปัจจัยต่างๆ เช่น การตั้งครรภ์, การนอนหลับไม่เพียงพอ, และการดูแลผิวที่ไม่ถูกต้อง ที่สามารถทำให้ผิวหน้ามีปัญหา เช่น สิว, ริ้วรอย, หรือภาวะผิวแพ้ง่าย มาดูกันว่าขั้นตอนปรนนิบัติผิวสำหรับว่าที่คุณแม่คนใหม่มีอะไรบ้างค่ะ

Thai

Pages